CHIA SẺ

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY GIỐNG SẦU RIÊNG RI6

Bà con có nhu cầu mua Cây Giống Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép đều rất quan tâm đến địa chỉ, vườn ươm uy tín bán cây giống. Song không ít bà con rất hoang mang khi tìm hiểu trên mạng có vô vàn các đơn vị, nhà vườn có đăng thông tin và giá bán về giống cây này. Bà con tự hỏi đâu mới là nơi bán Giống Cây Sầu Riêng Ri6 chất lượng, giá thành hợp lý.


Cây Giống Sầu Riêng Ri6

Cách chọn Cây Giống Sầu Riêng Ri6

Sầu Riêng Ri6 được các nhà vườn nhân giống bằng nhiều cách nhưng cách phổ biến nhất hiện nay là ghép. Cây trồng bằng trái và năng suất không được ổn định, cây rất lâu cho trái (mất từ 7-12 năm) và có chiều hướng phát triển khung tán rất to gây trở ngại cho việc chăm sóc.


Cách chọn Cây Giống Sầu Riêng Ri6

Nên bà con sẽ không lạ khi xem trên website, blog…của các vườn ươm có đăng tải về hình ảnh, kích thước, giới thiệu về Giống Sầu Riêng Ri6 ghép. Tuy nhiên, bà con cần căn cứ vào tình hính tài chính, chiến lược phát triển, điều kiện địa hình, khí hậu của nơi mình định trồng để quyết định số lượng cây giống cho phù hợp.

Ở đâu bán Cây Giống Sầu Riêng Ri6

Bà con có thể thấy ở bất cứ vườn ươm nào trên cả nước đặc biệt là các vườn ươm ở khu vực phía nam, Đồng Bằng Sông Cửu Long…đều có bán Cây Giống Sầu Riêng Ri6. Cây giống với đủ chủng loại, kích thước.

Bà con nên lựa chọn và tìm hiểu những vườn ươm có kinh nghiệm ươm trồng cây giống lâu năm như Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để cân nhắc và lựa chọn giống cây trồng.


Ở đâu bán Cây Sầu Riêng Ri6

Sau khi xem thông tin về Cây Sầu Riêng Ri6 trên trang chủ http://cayxanhgianguyen.com/ nếu có điều kiện bà con nên đến trực tiếp thăm quan vườn ươm và lựa chọn số lượng cây giống, kích thước cây giống cho phù hợp với tiềm năng trồng trọt và tài chính của mình.

Khách hàng mua cây giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cây giống lẫn giá thành. Với những khách hàng đặt mua cây lần đầu hoặc đặt mua cây với số lượng lớn Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn còn có chính sách chiết khẩu cao và sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật trồng, chăm sóc Giống Sầu Riêng Ri6.