CHIA SẺ

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

CÔNG TY GIA NGUYỄN BÁN CÂY GIỐNG SẦU RIÊNG RI6

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị chuyên cung cấp các loại cây giống từ Cây Giống Công Trình, Cây Lâm Nghiệp, Cây Ăn Trái…Đặc biệt, chúng tôi nhận cung cấp Cây Giống Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép đầu dòng với mọi số lượng và kích thước. Bà con nhà vườn có nhu cầu mua Cây Giống Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.


Cây giống Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Giống Sầu Riêng Ri6

Giống Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép có nguồn gốc từ Malaysia được du nhập vào Việt Nam và được trồng rộng rãi ở Đồng Bằng Sông Cửu Long, miền Tây, Tây Nguyên…thời gian gần đây bà con nhà vườn có nhu cầu đột biến về cây giống của Giống Sầu Riêng Ri6.

Với việc ứng dụng những kỹ thuật nhân giống mới và phát triển trồng trọt, các nhân viên vườn ươm đã luôn cố gắng nỗ lực tạo ra những Cây Giống Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép đầu dòng đạt chất lượng “chuẩn”. Cây Giống Sầu Riêng Ri6 ghép cành đủ tuổi xuất vườn, đạt kích thước chuẩn, bầu cây khỏe mạnh, không bị sâu bệnh cây có thể cho trái chỉ sau 3.5-4 năm trồng.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bán Cây Giống Sầu Riêng Ri6

Bà con có nhu cầu mua Cây Giống Sầu Riêng Ri6 ghép chúng tôi đều sẵn lòng phục vụ. Ngoài cây giống, chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn cho bà con cách trồng, chăm sóc Cây Sầu Riêng Ri6 để giúp cây sinh trưởng, phát triển cho năng suất tốt.

Trồng Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép phải đúng kỹ thuật

Việc lựa chọn được cây giống tốt là yếu tố đầu tiên quyết định đến thành công của người trồng cây. Giống cây có tốt thì mới cho năng suất cao và lợi nhuận tốt. Vườn ươm Gia Nguyễn sẽ cử nhân viên tới tận nơi để hướng dẫn bà con nhà vườn về cách trồng và chăm sóc Cây Sầu Riêng Ri6.

Bên cạnh đó, nhân viên của vườn ươm sẽ tư vấn cho bà con về hệ thống cấp thoát nước để giúp cho bà con yên tâm canh tác, giúp cây không bị ngập úng thối rễ mỗi khi mùa mưa hoặc mùa khô kéo dài


Trồng Sầu Riêng Ri6 Cơm Vàng Hạt Lép phải đúng kỹ thuật

Đặc biệt, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bà con chăm sóc Cây Giống Sầu Riêng Ri6 ghép để giúp cây nhanh thích nghi với gốc ghép mới, sớm cho trái. Đồng thời, chúng tôi còn tư vấn cho bà con về cách trồng xen Cây Sầu Riêng Ri6 với những loại cây khác để gia tăng thu nhập cho bà con.

Bà con nhà vườn khi mua cây giống nói chung và Cây Giống Sầu Riêng Ri6 nói riêng tại Vườn ươm Gia Nguyễn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cây giống, chế độ bảo hành, giá cả, dịch vụ tư vấn hướng dẫn trồng và chăm sóc cây.


VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN
Đường DT741( Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0283 88 222 70
Hotline: 0389 667 517
Email: cayxanhgianguyen@gmail.com